Tìm hiểu về các phương thức vận hành của khóa cao cấp Kaadas của Đức

Các thương hiệu khóa cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều trên khắp thế giới. Một trong số đó có thể kể đến khóa cao cấp Kaadas của Đức. Cùng tìm hiểu các phương thức vận hành của dòng khóa này để có được sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của bạn.

Tìm hiểu về các phương thức vận hành của khóa cao cấp Kaadas của Đức 1

Khóa cao cấp Kaadas của Đức

Cách thức vận hành hiện đại khóa cao cấp Kaadas của Đức

Tính năng mở khóa bằng vân tay với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới

Khóa cao cấp Kaadas của Đức sử dụng công nghệ nhận diện vân tay FBC. Công nghệ này có thể cho phép mở khóa không chỉ bằng vân tay mà còn bằng thân nhiệt, hình dạng hoặc kích thước ngón tay của người dùng.

Sự nổi trội so với các loại công nghệ khác của FBC nằm ở thuật toán được lập trình để quét vân tay. Các chip silicon trong phần mềm cũng được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, công nghệ FBC cũng giúp khóa có khả năng cung cấp hình ảnh vân tay sắc nét, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và độ bền vô cùng cao.

Tính năng mở khóa bằng mật mã

Ngoài khả năng mở cửa bằng mật mã thông thường. Khóa Kaadas còn hỗ trợ mật khẩu ảo. Người dùng có thể nhập tùy ý trước hoặc sau mật khẩu chính để mở khóa. Chức năng này giúp người dùng tránh bị quay lén hoặc nhìn trộm khi nhập mã.

Tính năng mở khóa bằng thẻ từ

Người dùng có thể cài đặt hơn 100 thẻ từ khác nhau. Vì vậy khóa có thể dùng cho các gia đình đông người hoặc cơ quan làm việc. 

Tính năng mở khóa bằng Bluetooth

Người dùng khóa cao cấp Kaadas của Đức sẽ được trải nghiệm mở khóa bằng bluetooth cực kì nhạy bén. Bạn có thể kết nối với thiết bị di động cá nhân và mở khóa cửa dễ dàng. 

Tìm hiểu về các phương thức vận hành của khóa cao cấp Kaadas của Đức 2

Khóa cao cấp Kaadas có nhiều tính năng nổi bật

Bên cạnh đẩy mạnh công nghệ mở khóa có độ bảo mật cao kể trên. Khóa Kaadas còn được trang bị thêm rất nhiều chức năng hữu ích khác như:

  • Cảm biến được lập trình trong máy có khả năng nhận biết đột nhập bất thường. Đồng thời hỗ trợ chuông cảnh báo.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo được sử dụng để hỗ trợ hướng dẫn cho người dùng hiển thị trên màn hình khóa và thiết bị di động được kết nối.
  • Chức năng mắt đọc thông minh nhằm ghi lại hình ảnh cũng như lịch sử ra vào cửa.
  • Khả năng điều chỉnh âm thanh, tránh tạo ra tiếng ồn khi mở cửa.

Khóa cao cấp Kaadas của Đức còn đặc biệt thiết kế vô cùng tinh xảo và sang trọng

Chất liệu khóa cao cấp Kaadas của Đức làm từ hợp kim nguyên khối giúp khóa có độ bền cao.

Khóa cao cấp Kaadas của Đức được đúc nguyên khối liền mạch có khả năng chống va đập hoặc phá hoại.

Bề mặt khóa cũng được làm từ kính Gorilla nổi tiếng chất lượng của Mỹ. Không những giúp khóa trông sang trọng mà còn hiển thị màn hình sắc nét và chống để lại dấu vân tay sau khi mở khóa.

Màu sắc khóa được trung tính nhưng vô cùng sang trọng. Khóa có thể hợp với bất cứ loại cửa nào cũng như nhiều môi trường khác nhau.

Tìm hiểu về các phương thức vận hành của khóa cao cấp Kaadas của Đức 1

Khóa Kaadas còn có thiết kế đẳng cấp

Kết luận

Có thể nói khóa cao cấp Kaadas của Đức là một trong sản phẩm khóa vân tay tốt nhất thế giới hiện nay. Bởi trong suốt những năm qua, Kaadas luôn đi đầu về công nghệ sản xuất khóa cửa vân tay. Bên cạnh đó mẫu mã các khóa vân tay cũng rất đa dạng và tinh tế, được người tiêu dùng yêu thích. Việc lựa chọn được nơi cung cấp khóa Kaadas nhập khẩu từ Đức uy tín cũng vô cùng quan trọng. KHOACAOCAP.VN vẫn luôn là địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin khi tìm mua các loại khóa vân tay hiện đại nhất hiện nay.

Bài viết liên quan:   

 

Main Menu