3 lưu ý để nhận biết khóa vân tay BOSCH chính hãng

Hiện nay trên thị trường, thương hiệu khóa Bosch đang rất nổi tiếng vì mức độ uy tín. Tuy nhiên có quá nhiều nơi bán với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Điều này khiến người dùng hoang mang liệu đâu là hàng thật của thương hiệu Bosch. Hãy cùng tìm hiểu các cách để nhận ra khóa vân tay Bosch chính hãng nhé.

3 lưu ý để nhận biết khóa vân tay BOSCH chính hãng 1

Khóa vân tay Bosch chất lượng

1. Tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm khóa vân tay Bosch chính hãng

Trên mỗi khóa vân tay của Bosch 100% đều có dán loại tem chống hàng giả. Nhằm giúp cho người dùng xác định đúng sản phẩm chính hãng của Bosch phân phối. Tránh nhầm lẫn bởi các loại sản phẩm giả mạo khác.

Cách kiểm tra hàng thật rất đơn giản: Ta cào nhẹ lớp phủ bên ngoài. Sau đó gửi tin nhắn đến tổng đài của Bosch đưa ra. Sau cùng chúng ta đã có thể kiểm tra xem sản phẩm chính hãng hay không.

Cú pháp kiểm tra tương tự như sau:

Hãy soạn tin: DCA(khoảng trắng)  Mã số an ninh@seri và gửi đến tổng đài Bosch 8099.

Ví dụ: Nếu mã số an ninh là 1111408172034766. Số seri là 101005205. Hãy soạn soạn cú pháp như sau:

DCA 1111408172034766@101005205. Và gửi đến 8099.

3 lưu ý để nhận biết khóa vân tay BOSCH chính hãng 2

Cách nhận biết khóa vân tay BOSCH chính hãng

2. Chất lượng của vỏ hộp khóa vân tay BOSCH chính hãng và cách đóng gói sản phẩm

Thương hiệu Bosch đầu tư những sản phẩm của mình rất chỉnh chu. Thế nên có thể dựa trên hộp đựng và cách đóng gói của sản phẩm để nhận biết. Đây là cách tốt để xác định được liệu đây là hàng thật hay đã bị làm giả.

Từng sản phẩm Bosch chính hãng được đóng gói rất chuyên nghiệp. Từng chi tiết của máy được gia công một cách tỉ mỉ và chính xác nhất. Các độ hở giữa những mối ghép là vô cùng hoàn thiện. Sẽ tạo cho người dùng có cảm giác chắc chắn và nhận biết rõ khóa vân tay BOSCH chính hãng.

3. Cảm giác lúc cầm trên tay và khi sử dụng trên thực tế

Sản phẩm chính hãng sẽ tạo cảm giác chắc tay, rung lắc ít. Đồng thời dễ thao tác và độ chuẩn xác cao. Đây là những gì mà một chiếc máy chính hãng của Bosch sẽ thể hiện. Nếu bạn vẫn còn có sự ngờ ngợ không an tâm. Hãy chạy sản phẩm và sử dụng thực tế để suy đoán đúng hơn.

Với hàng chính hãng chất lượng, máy sẽ không có hiện tượng quá nóng khi hoạt động lâu dài. Thế nhưng hàng kém chất lượng sẽ nóng máy rất nhanh. Đây là một điểm khá dễ để khách hàng có thể nhận biết khóa vân tay BOSCH chính hãng

3 lưu ý để nhận biết khóa vân tay BOSCH chính hãng 3khóa vân tay BOSCH chính hãng

Kết luận

Trên đây là những cách sẽ giúp bạn có thể nhận ra sản phẩm mình mua có thật sự chất lượng hay không. Mong rằng bạn sẽ có lựa chọn thông minh để tránh mua nhầm hàng giả không tốt. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về địa điểm bán hàng thực sự uy tín. Hãy tham khảo KHOACAOCAP.VN để mua khóa vân tay Bosch chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan:  

Main Menu