Tìm hiểu ưu và nhược điểm của khóa vân tay thông minh

Thiết bị điện tử nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm riêng của mình. Và khóa cửa thông minh cũng thế. Tuy nhiên, khóa vân tay thông minh vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ an toàn cho gia đình. Hãy đi tìm hiểu lý do qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của khóa vân tay thông minh 1

Khóa vân tay thông minh

Nhược điểm của đa số khóa vân tay thông minh

Xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái

Nhu cầu sử dụng khóa vân tay ngày càng tăng cao khiến số lượng hàng giả cũng vậy. Nhiều cơ sở ham lợi nhuận nên đã nhập hàng từ Trung Quốc kém chất lượng. Vì vậy khi đi mua bạn cần lựa chọn nơi bán uy tín để mua hàng.

Người có vân tay mới có thể sử dụng

Không thể dùng cho người tay ra nhiều mồ hôi. Hay người có sẹo tay mất vân tay. Điều này sẽ khiến hệ thống không ra lệnh mở khóa. 

Không được đóng cửa hoặc mở cửa quá mạnh

khóa vân tay thông minh bị va đập mạnh thường rất dễ hỏng hóc, trục trặc. Kho sử dụng nên dùng lực vừa phải tránh đập mạnh.

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của khóa vân tay thông minh 2

Việc không nên làm với khóa vân tay thông minh

Không phải lắp đặt được cho hết mọi loại cửa

Khóa vân tay có thân khá dày. Thế nên độ dày của cửa lắp đặt khóa cần có độ dày nhất định. Bạn cần nên xem xét độ dày thân cửa nhà mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ưu điểm đặc biệt của khóa vân tay thông minh

khóa vân tay thông minh có tính an toàn cao

Theo sinh trắc học, không bao giờ có có vân tay giống hệt như nhau. Thế nên việc sử dụng khóa vân tay có độ bảo mật cao. Đồng nghĩa làm giả mạo danh vân tay là không hề dễ dàng.

Có chất liệu cao cấp

Chất liệu sử dụng làm nên khóa vân tây đều có khả năng chống lại lực tác động bên ngoài cao. Cũng như có kết cấu bền vững. Nếu có hiện tượng cạy phá, khóa sẽ tu76 động phát ra âm thanh báo động.

Thời gian mở cửa vô cùng nhanh chóng 

Tiết kiệm thời gian mở cửa là điểm được người dùng ưa thích. Bạn chỉ cần để ngón tay mà đã cài đặt trong hệ thống. Sau đó khóa vân tay thông minh sẽ được mở ra trong 1S. Và nếu vội đi ra ngoài chưa kịp khóa cửa, cửa sẽ tự động đóng lại sau vài giây. Tiện lợi hơn nhiều so với khóa cửa điện tử thông thường phải khóa lại.

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của khóa vân tay thông minh 3

Tính năng của khóa cửa vân tay

khóa vân tay thông minh mang lại tính thẩm mỹ cao

Khóa cửa vân tay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã màu sắc đẹp. Sẽ giúp tăng sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Kết luận

Đây là những chia sẻ về bài viết sự thật về ưu nhược điểm của khóa vân tay bạn nên biết. Hy vọng giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về khóa vân tay. Đồng thời giúp được việc cân nhắc trong quá trình sử dụng khóa. Nếu có nhu cầu tìm nơi uy tín mua khóa vân tay thông minh, hãy tham khảo tại KHOACAOCAP.VN.

Bài viết liên quan: 

Main Menu