5 điều không nên bỏ qua khi lắp đặt sử dụng khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH

Khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH hiện đang là một trong các sản phẩm hot nhất nhì trên thị trường. Thế nhưng vẫn có rất nhiều người vẫn đang thắc mắc về chất lượng thật sự của nó. Vậy hãy cùng điểm qua 5 lợi ích không nên của qua của khóa cửa BOSCH này.

Thương hiệu khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH vô cùng uy tín

Thương hiệu uy tín sẽ đi kèm với sản phẩm chất lượng. Bosch nằm trong số các tập đoàn công nghệ lớn nhất tại Đức. Họ có nhiều chi nhánh, công ty liên doanh tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới. 

Câu slogan “Invented for life” của thương hiệu đã thể hiện rõ nét về công nghệ, chất lượng và sản phẩm của Bosch. Mọi thứ được tạo ra bởi sự tỉ mỉ, sự sáng tạo vô hạn, kỹ thuật hiện đại và vật liệu tốt nhất.

Người dùng có thể an tâm rằng thương hiệu Bosch rất uy tín. Và sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp Bosch cũng là một trong các sản phẩm chất lượng của thị trường khóa Việt Nam.

5 điều không nên bỏ qua khi lắp đặt sử dụng khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH 1

Khóa cửa điện tử cao cấp Bosch được làm từ chất liệu bền nhất hiện nay

Sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH được làm từ chất liệu hiện đại như nhôm máy bay, hợp kim cao cấp, … Nhằm mang lại độ bền cao và chống được cạy phá. Đồng thời cũng đảm bảo không phai màu, không bị oxy hóa và đẹp bền vững theo thời gian.

Sản phẩm khóa Bosch mở cửa bằng các phương thức công nghệ số

Có tích hợp cả 4 phương thức mở khóa đa dạng: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ. Điều này giúp bạn bảo mật tối ưu mỗi khi đi ra khỏi nhà. Đồng nghĩa với việc mở cửa sẽ trở lên đơn giản và tiện lợi, không cần mang theo chìa khóa cồng kềnh nữa.

Thử nghiệm chặt chẽ về chất lượng khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH trước khi cho ra mắt

Họ đã rất chú trọng tới chất lượng sản phẩm khi thử nghiệm hàng loạt 100.000 lần thí nghiệm khác nhau về công nghệ. Có thể kể đến như kiểm tra bộ ly hợp động cơ, khả năng chống mồ hôi tay trong suốt 24h, chống va đập. Đồng thời còn có tay nắm cầm 10 năm không chảy xệ,  phun muối 10 năm không ăn mòn…..

5 điều không nên bỏ qua khi lắp đặt sử dụng khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH 2

Sản phẩm có công nghệ nhận dạng dấu vân tay sinh trắc điểm

khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH sử dụng trực tiếp công nghệ nhận dạng dấu vân tay sinh trắc điểm nhận dạng 360 độ. Thế nên nhận dạng được cả dấu vân tay mờ, dấu vân tay người già và trẻ con. Độ nhận dạng nhạy và nhanh chóng chỉ mất không tới 0,3S. Cũng không thể nào làm giả vì dấu vân tay được nhận dạng cả qua nhiệt độ cơ thể và tế bào máu.

Kết luận

Qua những đặc điểm trên, ta có thể thấy được khóa cửa điện tử cao cấp BOSCH thực sự đáng tin cậy. Chất lượng đã được đặt lên hàng đầu nhằm bảo đảm an toàn và phục vụ cho nhu cầu người dùng. Nếu bạn thắc mắc nơi đâu sẽ là địa điểm bán khóa BOSCH chất lượng, hãy tham khảo KHOACAOCAP.VN. Tại đây, chúng tôi luôn đặt sự uy tín và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Bài viết liên quan:

➖➖➖➖ KHÓA THÔNG MINH TÔN VINH ĐẲNG CẤP ➖➖➖➖
➖➖➖ SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP THEO THỜI THƯỢNG – TIỆN LỢI ➖➖➖

Cam kết sản phẩm/dịch vụ tại Hoàng Nguyễn  :

  1. Mẫu Mã Đẹp – Bền Bỉ – An Toàn ➖ Công Nghệ Đức, Mỹ Và Hàn Quốc.
  2. Hỗ Trợ Bảo Hành 24/7, Tư Vấn Miễn Phí Tất Cả Các Hãng
  3. Tính Năng Nổi Bật:
    • Mở Cửa Nhanh
    • Tự Động Khóa Không Cần Thêm Thao Tác.
    • Thân Khóa Cơ Hoạt Động Ổn Định
  4. Lắp Đặt Nhanh Chóng Và Thẩm Mỹ.
  5. Khách Hàng Hài Lòng Là Niềm Vui Chúng Tôi.
  6. Tư Vấn Báo Giá

    ? Hãy đăng ký tư vấn ngay hôm nay, nhận ngay ƯU ĐÃI ?

Thông tin liên hệ :

Danh Mục Khóa